Bộ đề luyện thi Toefl Primary Step 2 miễn phí

Bài viết cung cấp kho đề luyện thi TOEFL Primary Step 2, được đội ngũ giáo viên của TiengAnhK12 biên soạn chi tiết, bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức của đề chính thức.

Bài thi TOEFL Primary Step 2 là cấp độ thứ 2 trong 02 cấp độ của TOEFL Primary.  Bài thi luôn nhận được sự quan tâm của học sinh Tiểu học bởi 2 phần Reading và Listening của TOEFL Primary Step 2 đều được sử dụng trong cả vòng 1 và vòng 2 của cuộc thi Toefl Challenge. Để giúp các em học sinh ôn luyện thật tốt trước kỳ thi, TiengAnhK12 sẽ giới thiệu cho các phụ huynh và các thí sinh kho đề luyện thi Toefl Primary Step 2 miễn phí.

1. Đề luyện thi Toefl Primary Step 2 của ETS

Học sinh có thể tham khảo đề thi mẫu mà ETS công bố để làm quen với hình thức và phương pháp làm bài.

Toefl Primary Step 2 Sample Test - Reading

Toefl Primary Step 2 Sample Test - Listening

2. Đề luyện thi Toefl Primary Step 2 theo từng phần (Reading & Listening)

Với những học sinh đang luyện thi Toefl Primary Step 2, bộ sách Toefl Primary Step 2 của Eduplanet là bộ sách không thể bỏ qua. Bộ sách này gồm 3 cuốn: Book 1, Book 2, Book 3. Mỗi book gồm 4 unit. Trong mỗi unit thí sinh sẽ được giới thiệu danh sách từ vựng và kiến thức ngữ pháp liên quan, đồng thời làm các bài tập đọc hiểu và nghe hiểu, nghe chép chính tả để vừa thấm nhuần chủ đề từ vựng được giới, vừa được làm quen với các bài tập tương tự như một số câu hỏi có trong đề thi Toefl Primary Step 2 chuẩn. Cuối mỗi Book lại có một đề thi thử cho cả hai phần Reading và Listening, theo đúng cấu trúc của đề thi chuẩn.

👉 Link mua bộ sách Toefl Primary Step 2

👉 Hướng dẫn khai thác bộ sách tại nhà

[%Included.LotrinhTP%]

Để giúp học sinh ôn luyện hiệu quả từng phần (Từ vựng, Reading và Listening) của Toefl Primary Step 2, TiengAnhK12 cung cấp chương trình Luyện từng phần, gồm các dạng bài Reading và Listening thường xuất hiện, đồng thời mở rộng thêm các câu hỏi khó trong từng dạng bài.

Luyện từng phần Toefl Primary Step 2
Chương trình Luyện từng phần gồm Từ vựng, Reading và Listening của TiengAnhK12

 

Ngoài ra, với hệ thống phân tích thông minh trên TiengAnhK12, học sinh có thể xem báo cáo đánh giá mức độ thành thục trên từng chủ điểm từ vựng, các kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu để luyện sâu thêm ở phần còn yếu trong mục Luyện chủ điểm.

Chương trình Luyện chủ điểm Toefl Primary Step 2
Chương trình Luyện chủ điểm Toefl Primary Step 2 của TiengAnhK12

 

3. Đề luyện thi Toefl Primary Challenge Vòng 2

Để chuẩn bị tốt cho Vòng 2 Toefl Primary Challenge, học sinh hãy ôn luyện theo kho đề thi thử Toefl Primary Step 2 trên TiengAnhK12. Không chỉ đưa ra đáp án tức thì và chấm điểm tự động, TiengAnhK12 còn phân tích kết quả ôn luyện của thí sinh theo từng phần trong bài thi, theo từng kiến thức/kĩ năng được đánh giá trong bài thi.

Để phấn đấu cho mục tiêu đạt điểm từ 113/115 điểm cho mỗi bài, các thí sinh chỉ cần kiên trì lặp đi lặp lại 3 bước:

Dưới đây là danh sách các đề thi thử FREE trong kho đề luyện thi Toefl Primary Step 2 của TiengAnhK12:

3.1. Các đề FREE luyện thi Toefl Primary Step 2 - bài thi Reading

[%LinkFreeQuizExam{145}{10}%]

3.2. Các đề FREE luyện thi Toefl Primary Step 2 - bài thi Listening

[%LinkFreeQuizExam{159}{10}%]

Trên đây, TiengAnhK12 đã giới thiệu các nguồn đề luyện thi Toefl Primary Step 2 mà các em có thể làm trên sách in hoặc làm online miễn phí. Để kiểm tra và học bù nhanh các từ vựng cần biết cho Toefl Primary Step 2, các em xem bài Danh sách từ vựng Toefl Primary Step 2.

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.TPStep2%]