Tổng hợp danh sách từ vựng TOEFL Junior

Cuộc thi Toefl Junior Challenge ngày càng thu hút được nhiều học sinh tham gia, trong đó phần từ vựng Toefl Junior là nội dung quan trọng và cần thiết với mọi học sinh trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi. TiengAnhK12 đã tổng hợp sẵn các danh sách từ vựng hay gặp trong bài thi Toefl Junior, giúp các bạn tự tin ôn luyện Toefl Junior tại nhà. List từ vựng được tổng hợp từ nhiều nguồn sách và tài liệu ôn thi Toefl Junior uy tín, được phân loại theo bảng chữ cái trên trang Quizlet.com.

1. Khó khăn khi học từ vựng luyện thi TOEFL Junior tại nhà

Khi luyện thi TOEFL Junior tại nhà, học sinh chủ yếu tiếp cận kiến thức từ nhiều nguồn sách chất lượng như bộ Perfect Toefl Junior Tests, Master Toefl Junior,... Những bộ sách này đều đưa ra các bài tập, đề thi ôn luyện dựa trên cấu trúc đề thi thật của Toefl Junior Challenge. Các bài tập, đề thi này sẽ giúp các bạn rèn luyện kĩ năng nghe, đọc, nâng cao vốn từ vựng xoay quanh các chủ đề và nắm chắc các chủ điểm ngữ pháp khác nhau. Tuy nhiên, với nhiều bạn học sinh đang quen học về tiếng Anh tổng quát, việc nắm bắt và ghi nhớ các từ mới mang tính học thuật trong các sách ôn luyện Toefl Junior này là không dễ dàng, bởi vì:

2. Cách học từ vựng TOEFL Junior hiệu quả

Theo nghiên cứu, để ghi nhớ một từ mới trong trí nhớ dài hạn của con người, chúng ta cần bắt gặp từ đó khoảng 21 lần. Vì vậy, để ghi nhớ từ mới một cách hiệu quả và tự nhiên nhất, các bạn nên chăm đọc sách, xem video,... có chứa nhiều từ vựng trong kì thi Toefl Junior để ngấm dần thông qua ngữ cảnh. Cách này phù hợp với những bạn có nhiều thời gian và không bị áp lực thi cử.

Vậy với những bạn cần tập trung học từ mới một cách nhanh và hiệu quả nhất thì sao? Thay vì ngồi hàng giờ chép các từ vựng trên giấy một cách nhàm chán, TienganhK12 xin giới thiệu với các bạn một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp học nhanh và nhớ lâu những từ vựng muốn học. Đó là ứng dụng luyện từ vựng Quizlet.

👉 Xem chi tiết Quizlet là gì và cách sử dụng quizlet để học từ vựng


Học từ vựng qua Quizlet tức là học sinh học từ vựng qua Flashcard. Tại đây, người học có thể:

Cách học ngôn ngữ mà Quizlet gợi ý chủ yếu là thông qua các trò chơi với Flashcard. Bạn có thể học bằng cách lật Flashcard truyền thống, hoặc chơi những trò chơi thú vị với từ vựng và ghi nhớ chúng từ đó.  

[%Included.Dangky%]

3. Danh sách từ vựng TOEFL Junior 

Với lợi ích tuyệt vời của Quizlet, TiengAnhK12 đã tạo ra danh sách các quizlet từ vựng TOEFL Junior, được tổng hợp từ nhiều nguồn sách và tài liệu ôn thi Toefl Junior uy tín và chia theo thứ tự Alphabet trên trang Quizlet.com. Đảm bảo sau khi cày vững kho từ vựng này, các bạn có thể sẵn sàng chinh phục mọi đề thi Toefl Junior.

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter A

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter B

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter C

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter D

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter E

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter F

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter G

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter H

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter I

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter J

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter K

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter M

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter N

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter O

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter P

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter R

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter S

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter T

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter U

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter V

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter W

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter Y

👉 Từ vựng TOEFL JUNIOR with Letter Z


Trên đây là một số ví dụ trong Set luyện từ vựng cho Toefl Junior Challenge. Các bạn có thể join lớp từ vựng Toefl Junior của TiengAnhK12 trên Quizlet để vào luyện tập bất kì lúc nào, tích hợp cả trên máy tính và trên thiết bị di động. Ngoài ra, học sinh xem báo cáo đánh giá mức độ thành thục trên từng chủ điểm trong phần Luyện chủ điểm từ vựng TOEFL Junior trên TiengAnhK12, thấy còn yếu ở đâu thì luyện sâu ở đó.

Bên cạnh Quizlet, các bạn học sinh có thể sử dụng azVocab.ai - sổ học từ vựng thông minh để học từ mới và ôn luyện dễ dàng trên các thiết bị di động, laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng. Chỉ cần thêm từ mới vào sổ từ vựng hoặc thêm nhanh các từ cần học qua các danh sách có sẵn, các bạn có thể ôn luyện chúng với các câu hỏi phong phú, từ đó học tập hiệu quả và ghi nhớ từ lâu dài. 


Trong bài viết này, TiengAnhK12 đã giới thiệu các công cụ hỗ trợ học từ vựng Toefl Junior là Quizlet và azVocab.ai. Hy vọng với những chia sẻ trên, việc học từ vựng trong quá trình ôn thi Toefl Junior của các bạn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.TJ%]