Lớp tiếng Anh cô Quỳnh Trang - một địa chỉ được tin cậy của HS khá, giỏi tại Hà Nội

Lớp Tiếng Anh Cô Quỳnh Trang được thành lập với mục đích mang đến những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và giúp học viên tiến bộ trong thời gian ngắn. Cô Quỳnh Trang có các khóa học:

Lớp Tiếng Anh của cô Quỳnh Trang được đánh giá là một địa chỉ tin cậy của các HS khá, giỏi tiếng Anh tại Hà Nội. Vậy cô Quỳnh Trang là ai? Lớp tiếng Anh của cô Quỳnh Trang ở đâu, có đặc điểm như thế nào, lịch học ra sao? Các học sinh theo học cô Cô Quỳnh Trang đã đạt kết quả ra sao? TiengAnhK12 sẽ giới thiệu chi tiết.

Cô Quỳnh Trang là ai?

Cô Quỳnh Trang tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Trang. Cô đã học cấp 2, cấp 3 ở Úc và đã trúng tuyển 9 trường Đại học danh tiếng của Úc. Cô đã chọn học Đại học Sydney.

Sau khi về nước, cô được trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội mời về giảng dạy cho khóa sau ĐH của trường. Cô học thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy ở Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Hiện tại cô đang làm luận án Tiến sĩ với đề tài “Phương pháp giảng dạy IELTS” cho học viên Việt Nam.

Cô Quỳnh Trang từng là Phó trưởng bộ môn chất lượng cao khoa sư phạm Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Cô cũng là một trong 5 thành viên Hội đồng khoa học của trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Cô đã từng ra đề cho chuyên ngữ và cho khoa sau ĐH của trường. 

Cô Quỳnh Trang từng được mời dạy Tiếng Anh ở: khoa Sau Đại Học ĐH ngoại ngữ ĐH Quốc Gia HN, Khoa Sư phạm Tiếng Anh - ĐHNN ĐHQGHN, Khoa Công Nghệ Thông Tin ĐHNN ĐHQGHN, ĐH FPT, Vinschool. 

 

Cô Quỳnh Trang được học viện Yola mời về làm Giám đốc quản lí chuyên đào tạo cho các giáo viên của họ về phương pháp giảng dạy IELTS. Cô được công ty giáo dục trực tuyến Aladanh mời về để kiểm định chất lượng các khóa học Tiếng Anh và giảng dạy.

Là giảng viên tràn đầy nhiệt huyết, phong cách trẻ trung, phương pháp đào tạo hiện đại, hiệu quả, không chỉ mạnh về kỹ năng giảng dạy tiếng Anh mà còn rất mạnh các kỹ năng mềm, cô Quỳnh Trang đã được nhiều doanh nghiệp lớn mời về đào tạo cho cán bộ nhân viên. Tập đoàn đa quốc gia Nissan, công ty FPT và công ty QSoft đều đã mời Cô về đào tạo cho các lãnh đạo của họ để có thể thương thuyết với các đối tác nước ngoài.

Trên Facebook cá nhân và trong các nhóm học tập trên Facebook như nhóm Con Tự Học, cô Quỳnh Trang thường xuyên chia sẻ rất nhiều tài liệu hữu ích, bao gồm các sách hay và các đề thi thử do cô biên soạn. TiengAnhK12 đã và sẽ tổng hợp lại các bộ tài liệu được cô chia sẻ:

>> Tổng hợp các đề thi thử THPT quốc gia 2020 của cô Quỳnh Trang

>> Tổng hợp các đề thi thử vào lớp 10 của cô Quỳnh Trang

>> Cô Quỳnh Trang hướng dẫn lộ trình và các sách ôn thi IETLS

Lớp Tiếng Anh Cô Quỳnh Trang hoạt động như thế nào, học phí và lịch học ra sao?

Cô Quỳnh Trang có các khóa học online và offline dành cho học sinh từ lớp 4 tới lớp 12.

Học offline Học online
  • Địa điểm lớp học offline là ở CT3, Ngõ 62 phố Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Mức học phí là 300K/buổi 1.5 tiếng, 400K/buổi 02 tiếng.
  • Học viên sau sẽ đóng học phí cho từng đợt 20 buổi. Trong quá trình học, nếu nghỉ có phép sẽ được gửi lại ½ học phí tương ứng (½ học phí còn lại sẽ để cho những bạn không nghỉ học vẫn được tiếp tục học mà lớp không bị hủy). Nếu trong 20 buổi mà học được một số buổi sau đó quyết định nghỉ thì sẽ được gửi lại toàn bộ số tiền của những buổi còn lại.
  • Từ tháng 3/2020, cô Quỳnh Trang bắt đầu mở các lớp học online:
    • học viên nghe cô giảng trực tiếp qua Zoom
    • làm các bài tập cô biên soạn trên hệ thống ôn luyện thông minh TiengAnhK12.vn, được chấm điểm tự động và cô có các báo cáo phân tích cụ thể, từ đó linh hoạt điều chỉnh nội dung giảng dạy cho phù hợp
  • Học phí 200K/buổi 1.5 tiếng.
  • Học viên đóng học phí theo khóa 10 buổi. Trong vòng 02 buổi đầu được quyền xin ngừng học (hoàn lại học phí các buổi chưa học) nếu thấy khóa học không thực sự phù hợp với mình. Từ buổi học thứ 3, học viên có quyền xin bảo lưu học phí sang khóa sau, hoặc xin chuyển sang khóa khác, nếu cần điều chỉnh cho phù hợp với trình độ/thời gian của mình.

Đặc điểm của lớp tiếng Anh cô Quỳnh Trang:

Lịch học các lớp tiếng Anh cô Quỳnh Trang:

Các lớp học offline tạm thời ngừng mở để tránh dịch Covid19. Lịch học các lớp online:

Tên khóa học  Lịch học Học phí
I. Các lớp IELTS    
1. Lớp IELTS Band 5 Sẽ thông báo sau  
2. Lớp IELTS Band 6 Sẽ thông báo sau  
II. Các lớp cho các khối cấp 1-3    
1. Tiếng Anh ôn thi vào 6 (dành cho các bạn lớp 4-5) Tối thứ 6 (19h00-20h30) 02 triệu đồng/ khóa 10 buổi
2. Ôn thi vào lớp 10 (dành cho các HS lớp 8-9) Tối thứ 3 (18h00-19h30) 02 triệu đồng/ khóa 10 buổi
3. Ôn thi đại học Sáng CN (08h30-10h00) 02 triệu đồng/ khóa 10 buổi
III. Các lớp luyện Writing    
1. Lớp Writing cho HS lớp 5-6  Chiều thứ 7 (16h30 - 18h00) 01 triệu đồng/ khóa 05 buổi
2. Lớp Writing 1 cho HS lớp 7-8-9 (học viết thư tín/ tờ thông báo/quảng cáo dài khoảng 150 từ) Tối CN (17h00 - 18h30) 01 triệu đồng/ khóa 05 buổi
3. Lớp Writing 2 cho HS lớp 8-9 (học viết luận dài 250 từ) Tối thứ 4 (18h00 - 19h30) 01 triệu đồng/ khóa 05 buổi

Các quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm vui lòng điền form đăng kí. Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ để xác nhận đăng kí, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn nộp học phí trong thời gian sớm nhất. 

Đăng kí học 

Phản hồi của phụ huynh về lớp học Tiếng Anh Cô Quỳnh Trang:

Cô Quỳnh Trang có rất nhiều học sinh bậc phổ thông theo học các lớp tiếng Anh đạt điểm thi THPT QG, điểm IETLS, TOEFL cao.

Mẹ bạn Châu Anh lớp 6 - học viên khóa Writing G5-6:

Mẹ bạn Khánh Linh lớp 9 - học viên khóa Writing G8-9:

Mẹ bạn Khánh Uyên lớp 8 - học viên khóa Writing G8-9:

 

Mẹ bạn Lê Đức Minh lớp 6 - học viên khóa Writing G5-6:

 

Bạn Hà Phương lớp 5 (học viên khóa Writing G5-6) mong muốn được tiếp tục theo học:

Mẹ bạn Lê Đức Minh lớp 4 (học viên khóa Writing G5-6):

Đăng kí học tại đây 

Xem thêm: