Bộ đề thi thử TOEFL Junior Challenge vòng 2

Bộ đề thi TOEFL Junior Challenge vòng 2 của TiengAnhK12 được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, dành riêng cho học sinh tham gia cuộc thi Toefl Junior Challenge và thi Toefl Junior. 

TiengAnhK12 đã giới thiệu về các vòng thi của Toefl Junior Challenge hàng năm và chi tiết về đề thi vòng 1 của cuộc thi. Trong bài viết này, TiengAnhK12 sẽ cung cấp thông tin về đề thi vòng 2 của Toefl Junior Challenge và bộ đề thi thử để các em dễ dàng ôn luyện tại nhà.

1. Mẫu đề thi TOEFL Junior Challenge vòng 2

Là một trong các cuộc thi Tiếng Anh chất lượng và có quy mô toàn quốc, TOEFL Junior Challenge giúp đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh của học sinh bậc THCS tại Việt Nam.

Cuộc thi TOEFL Junior Challenge sử dụng các bài thi quốc tế là TOEFL JuniorTOEFL ITP của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) để làm tiêu chuẩn đánh giá các thí sinh tham dự. Bài thi Toefl Junior được sử dụng ở các vòng 1 và 2. Bài thi Toefl ITP được sử dụng ở vòng 3.

vòng 1 (vòng trải nghiệm trực tuyến miễn phí), các thí sinh chỉ phải làm 42 câu hỏi của bài thi TOEFL Junior theo chuẩn của ETS dưới dạng mini test (không bao gồm bài thi Listening) trên hệ thống online của IIG.

👉 Bộ đề thi thử TOEFL Junior Challenge vòng 1


Còn ở vòng 2 (vòng chung kết thành phố) của cuộc thi, các thí sinh sẽ được làm đầy đủ 3 phần của bài thi TOEFL Junior: Nghe hiểu, Ngữ pháp và từ vựng, Đọc hiểu .

cấu trúc bài thi toefl junior
Cấu trúc bài thi TOEFL Junior

 

👉 Chi tiết cấu trúc đề thi Toefl Junior

2. Đề thi thử TOEFL Junior Challenge vòng 2

2.1. Đề thi thử TOEFL Junior Challenge vòng 2 từ nguồn có phí

Nguồn có phí bao gồm các bộ sách:

Bạn có thể gõ tên các bộ sách trên Tiki, Fahasa,... để tìm mua sách có bản quyền hoặc tham khảo bản mềm của TiengAnhK12 tổng hợp.

👉 Tải miễn phí và khai thác hiệu quả bộ sách luyện thi TOEFL Junior

2.2. Đề thi thử TOEFL Junior Challenge vòng 2 miễn phí

TiengAnhK12 tự hào cung cấp bộ đề thi thử Toefl Junior online miễn phí, đáp ứng mục tiêu chinh phục vòng 01 và vòng 02 của cuộc thi Toefl Junior Challenge. Đề thi thử Toefl Junior được biên soạn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, đã có nhiều học sinh đạt điểm cao (845-900 điểm) vòng 02 qua các năm.

👉 Tổng hợp danh sách các học viên của TiengAnhK12 đạt điểm cao trong kì thi TOEFL Junior Challenge


Bộ đề thi thử TOEFL Junior Reading Comprehension, Language Form and Feaning, và Listening Comprehension của TiengAnhK12 được thiết kế bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức của đề chính thức. Khác với những phần mềm khác, TiengAnhK12 có những ưu điểm vượt trội, giúp học sinh ôn luyện chuyên sâu TOEFL Junior:

[%Included.Dangky%]

Các đề TOEFL Junior Reading Comprehension miễn phí

[%LinkFreeQuizExam{146}{20}%]

Các đề TOEFL Junior Language Form and Feaning miễn phí

[%LinkFreeQuizExam{147}{20}%]

Các đề TOEFL Junior Listening Comprehension miễn phí

[%LinkFreeQuizExam{158}{20}%]

Với mỗi mùa thi, TiengAnhK12 đều bổ sung thêm các đề thi mới. Để ôn luyện đạt hiệu quả cao nhất, ngoài việc làm các đề thi thử miễn phí và PRO, các em nên ôn luyện từng dạng bài hoặc từng chủ điểm với ngân hàng câu hỏi phong phú của TiengAnhK12. Các em lưu ý xem báo cáo đánh giá mức độ thành thục trên từng chủ điểm từ vựng, các kỹ năng đọc hiểu và kỹ năng nghe hiểu để biết được điểm yếu của mình sau đó tập trung luyện sâu thêm.

Trên đây là những bộ đề thi thử của kỳ thi TOEFL Junior Challenge vòng 2. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà TiengAnhK12 vừa chia sẻ, các bậc phụ huynh và học sinh sẽ có kết quả tốt nhất trong cuộc thi TOEFL Junior Challenge.

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.TJ%]