Bộ đề thi TOEFL Junior miễn phí

Bộ đề thi TOEFL Junior của TiengAnhK12 được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, dành riêng cho học sinh tham gia thi Toefl Junior và cuộc thi Toefl Junior Challenge.

Bên cạnh những thông tin cơ bản về bài thi TOEFL Juniorcuộc thi TOEFL Challenge hàng năm, đề thi thử TOEFL Junior cũng là chủ đề luôn được các phụ huynh và học sinh chú trọng trong quá trình luyện thi. Trong bài viết này, TiengAnhK12 cung cấp danh sách các đề thi thử miễn phí, bám sát cấu trúc của đề thi thật để học sinh dễ dàng ôn luyện TOEFL Junior tại nhà.

1. Mẫu đề thi TOEFL Junior của ETS

Để làm quen với cấu trúc bài thi và các dạng câu hỏi trong bài thi TOEFL Junior, các bạn có thể tham khảo các câu hỏi mẫu mà ETS công bố.

👉 Câu hỏi mẫu phần thi Nghe hiểu

👉 Câu hỏi mẫu phần thi Ngữ pháp và Từ vựng

👉 Câu hỏi mẫu phần thi Đọc hiểu


Nếu muốn làm bài thi online, biết đáp án tức thì, được chấm điểm tự động và phân tích gợi ý ôn luyện thông minh, các bạn có thể làm đề thi mẫu online trên TiengAnhK12.

👉 Toefl Junior Sample Test from ETS - Reading comprehension

👉 Toefl Junior Sample Test from ETS - Language Form and Feaning

👉 Toefl Junior Sample Test from ETS - Listening comprehension

2. Đề thi thử TOEFL Junior miễn phí trên TiengAnhK12

TiengAnhK12 tự hào cung cấp bộ đề thi thử TOEFL Junior online miễn phí, đáp ứng mục tiêu chinh phục vòng 01 và vòng 02 của cuộc thi Toefl Junior Challenge. Đề thi thử Toefl Primary được biên soạn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, đã có nhiều học sinh đạt điểm cao (885-900 điểm) vòng 02 qua các năm.

👉 Tổng hợp danh sách các học viên của TiengAnhK12 đạt điểm cao trong kì thi TOEFL Junior Challenge


Bộ đề thi cho cuộc thi Toefl Junior Challenge đều gồm có các đề FREE và rất nhiều đề PRO. Chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí, học viên nào cũng có thể làm được các đề FREE. Muốn làm được các đề PRO, học viên cần sử dụng gói luyện thi nâng cao có phí Toefl Junior PRO.

Bộ đề thi thử TOEFL Junior Reading Comprehension, Language Form and Meaning, và Listening của TiengAnhK12 được thiết kế bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức của đề chính thức. Khác với những phần mềm khác, TiengAnhK12 có những ưu điểm vượt trội, giúp học sinh ôn luyện chuyên sâu TOEFL Junior:

2.1. Các đề TOEFL Junior Reading Comprehension miễn phí

[%LinkFreeQuizExam{146}{20}%]

2.2. Các đề TOEFL Junior Language Form and Meaning miễn phí

[%LinkFreeQuizExam{147}{20}%]

2.3. Các đề TOEFL Junior Listening miễn phí

[%LinkFreeQuizExam{158}{20}%]

3. Các sách cung cấp đề luyện thi TOEFL Junior

TiengAnhK12 đã tổng hợp các sách ôn thi TOEFL Junior và hướng dẫn cách khai thác hiệu quả các bộ sách tại nhà. Các bạn có thể tải về và tham khảo để áp dụng vào quá trình luyện thi TOEFL Junior.

 👉 Tải miễn phí và khai thác hiệu quả bộ sách luyện thi TOEFL Junior


Bạn có thể mua các sách ôn thi TOEFL Junior có bản quyền, gồm sách in và đĩa CD ghi các file nghe đi kèm, tại cách nhà sách Tiki.vn, Fahasa.com. Dưới đây là hai bộ sách được sử dụng phổ biến nhất:

Bộ Master Toefl Junior gồm 3 level (từ A2 tới B2 trên CEFR level), mỗi level có 03 cuốn tương ứng với 03 bài thi. 

master toefl junior
Bộ Master TOEFL Junior


Bộ
Perfect Toefl Junior gồm 03 cuốn, mỗi cuốn có 03 đề thi thử. Mỗi đề thi thử gồm đầy đủ 3 bài thi theo chuẩn của ETS.

Perfect Toefl Junior
 Bộ Perfect TOEFL Junior 

 

Ngoài hai bộ sách trên, nếu còn thời gian, học sinh có thể luyện thêm đề thi thử trong bộ sách TOEFL Junior - 10 Practice Tests gồm 10 bài kiểm tra được lựa chọn kỹ lưỡng, mô phỏng cấu trúc đề thi thật.

toefl junior
TOEFL Junior - 10 Practice Tests

 

Như vậy, TiengAnhK12 đã tổng hợp bộ đề thi TOEFL Junior gồm các đề thi thử của ETS, đề thi thử online trên TiengAnhK12 và các sách cung cấp đề luyện thi TOEFL Junior. Hy vọng với bộ tài liệu trên, các bạn học sinh sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi TOEFL Junior.

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.TJ%]

[%Included.StartFree%]