Ban cố vấn chuyên môn và GV hợp tác xây dựng nội dung trên TiengAnhK12

Ban cố vấn chuyên môn của hệ thống là những giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy đến từ trường Đại học hàng đầu trong nước, có trình độ học thuật cao, có nhiều kinh nghiệm ra đề thi cũng như chấm bài cho các cuộc thi lớn.

Không chỉ có đội ngũ cố vấn chuyên môn hùng mạnh mang lại tri thức chuyên gia, TiengAnhK12 còn chọn mời các giảng viên, giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và ôn thi hợp tác trong việc biên soạn và kiểm duyệt nội dung các câu hỏi và đề thi.

Ban cố vấn chuyên môn và các giảng viên, giáo viên môn Tiếng Anh

Ths. Nguyễn Phương Anh
Thạc sĩ về Giảng dạy Tiếng Anh tại ĐH Leeds

Cô Nguyễn Phương Anh là cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, đã từng đạt giải nhì cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố Hà Nội trong 2 năm liên tiếp (lớp 11 và 12). Cô là cử nhân chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh tại ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội và thạc sĩ giáo dục về Giảng dạy tiếng Anh (TESOL) tại ĐH Leeds Vương quốc Anh. Cô từng công tác tại trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội và một số tổ chức giáo dục có uy tín khác như i-IVY, IIG Việt Nam và Language Link Việt Nam. Cô Phương Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tổng quát và các khóa luyện thi IELTS và luyện thi chuyên và có kinh nghiệm giảng dạy với các đối tượng học viên đa dạng về lứa tuổi (từ cấp 1 đến đại học) và trình độ (từ A1 đến C1 theo Khung tham chiếu Ngôn ngữ chung châu Âu CEFR)

Thầy Nguyễn Thế Hải
Ths. Nguyễn Thế Hải
Trưởng Bộ môn Tiếng Anh học thuật, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, trường ĐH Hà Nội.

Thầy Nguyễn Thế Hải có nhiều kinh nghiệm trong học thuật và giảng dạy tiếng Anh: 

- Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh, ĐHNN-ĐHQG HN (ULIS, 2005)
- Thạc sỹ Tài chính - Ngân hàng, Trường Quản lý kinh tế Solvay, ĐH Tự do Brussels, Bỉ (2013)
 - Quản lý Học thuật, Language Link Việt Nam (2017-nay)
 - Giảng viên Đề án NNQG 2020 (mảng năng lực tiếng và ứng dụng CNTT vào dạy học, Bộ GD - ĐT, từ 2011-nay) 

Ths. Tô Ngân Hà
Giảng viên Khoa tiếng Anh Chuyên ngành, Đại học Hà Nội

Cô Tô Ngân Hà là thạc sỹ ngành Lãnh đạo và Quản lý Giáo dục, Khoa Giáo Dục, Đại học La Trobe (Melbourne, Úc) Cử nhân ngành Giảng dạy tiếng Anh, Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học giả nghiên cứu về Phát triển cá nhân và nghề nghiệp trong giảng dạy, Khoa Giáo dục, Đại học Boston (Massachusets, Mỹ). Cô Ngân Hà là Giảng viên Khoa tiếng Anh Chuyên ngành, Đại học Hà Nội và là cố vấn giảng dạy tiếng Anh cho nhiều đơn vị giáo dục có uy tín.

ThS. Nguyễn Thị Mộc Lan
Thạc sĩ về giảng dạy Tiếng Anh tại ĐH Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Cô Nguyễn Thị Mộc Lan tốt nghiệp Thạc sĩ giảng dạy Tiếng Anh tại ĐH Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Từng có 15 năm công tác tại khoa Tiếng Anh, Đại Học Sư phạm Hà Nội; gần 20 năm kinh nghiệm trong khảo thí và giảng dạy tiếng Anh cho các lứa tuổi, trình độ.

Ban cố vấn chuyên môn và các giảng viên, giáo viên môn Toán

TS Trương Thị Hồng Thanh
TS. Trương Thị Hồng Thanh
Giảng viên khoa Toán, ĐHSP Hà Nội

TS. Trương Thị Hồng Thanh là cựu học sinh chuyên toán, từng đạt giải nhì HSG quốc gia môn Toán. Cựu sinh viên lớp chất lượng cao và tốt nghiệp thủ khoa Khoa Toán trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cô giảng dạy tại khoa Toán Đại học Sư phạm Hà Nội từ năm 2001 đến nay.

Ngoài công việc giảng dạy ở trường đại học, tham gia thực hiện các nghiên cứu khoa học cấp quốc gia và có nhiều bài báo khoa học đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế, cô còn tham gia và có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và xây dựng chương trình ở bậc THCS và THPT.

Cô Hồng Thanh cũng là đồng sáng lập, phụ trách chuyên môn của Thư Viện Tràng An – nơi tổ chức những lớp học hỗ trợ học sinh học đúng cách, ôn thi chuyển cấp hiệu quả và kết nối gia sư giỏi là sinh viên của Đại học Sư phạm với phụ huynh.

Trần Trần Hữu Hiếu
Thầy Trần Hữu Hiếu
Chủ nhiệm CLB MathSpace, sáng lập Mathx.vn

Câu lạc bộ Toán học MathSpace của thầy Trần Hữu Hiếu là địa chỉ học toán yêu thích của cả nghìn em học sinh khá giỏi ở  Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy toán cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở, thầy Trần Hữu Hiếu đã có nhiều học sinh thi đỗ kỳ thi vào lớp 6 THCS Hà nội Amsterdam, Cầu Giấy, Nguyễn Tất Thành, THCS Ngoại ngữ, Lương Thế Vinh,...

Thầy Trần Hữu Hiếu nhiều năm tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi và có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi toán học và khoa học như: Kỳ thi Toán Châu Á Thái Bình Dương APMOPS, Kỳ thi Toán học trẻ IMC, Kỳ thi Toán và Khoa học IMSO, Kỳ thi Toán Kangaroo, AMC, IMC, SASMO....

Từ năm 2019, thầy Trần Hữu Hiếu đã hợp tác xây dựng nội dung ôn thi Toán vào lớp 6 THCS Ngoại ngữ trên hệ thống.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Trang
Ths. Nguyễn Thị Thùy Trang
Thạc sĩ Toán học tại Đại học Sophia Antipolis (Pháp)

Từng học tại Khối phổ thông chuyên Toán – Tin Trường Đại học sư phạm Hà Nội, từng là sinh viên lớp Chất lượng cao Khoa Toán – Tin Trường Đại học sư phạm Hà Nội, đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại Trường Đại học Sophia Antipolis (Pháp).

Đã từng giảng dạy tại Trường Đại học FPT, từng là biên tập viên Nhà xuất bản sư phạm Hà Nội.

 

Ban cố vấn chuyên môn và các giảng viên, giáo viên môn Tiếng Việt

Cô Lê Thu Ngân Next Nobels
Cô Lê Thu Ngân
Đồng sáng lập kiêm Phó Giám đốc Công ty CP Giáo dục Phát triển Trí tuệ & Sáng tạo Next Nobels

- Hơn 10 năm kinh nghiệm ôn thi vào lớp 6 các trường chất lượng cao tại Hà Nội.
- Chủ biên bộ sách 100 đề đánh giá năng lực môn Tiếng Việt tiểu học
- Chủ trì xây dựng hệ thống phần mềm TiengVietTieuHoc.vn
- Huy chương Tuổi trẻ sáng tạo cho Bộ Giáo dục & TW Đoàn trao tặng
- Cựu Học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình; Giải Ba HSG Quốc gia môn Ngữ văn năm học 2000 - 2001;
- Giải Nhất cuộc thi Bình luận Truyện ngắn trên mạng của NXB Giáo dục năm 2005 và giải Nhất cuộc thi Đọc sách Báo Mực tím năm 2006;
- Nguyên GV trường THPT Chuyên Thái Bình và Trường PT Việt Úc Hà Nội;

TS Diêu Lan Phương
TS. Diêu Lan Phương
Tiến sĩ ngành Văn học, giảng viên Khoa Văn học và là Phó Hiệu trưởng trường Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn

TS Diêu Lan Phương đã có nhiều năm xây dựng các chương trình, giảng dạy, chấm thi vào Đại học và các trường chuyên. Cô sáng lập website hocvanvuive.edu.vn. Cô thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm  dạy và học văn quý báu cho cộng đồng, và tư vấn cho nhiều trường tiểu học, THCS tại Hà Nội.

Từ năm 2019, TS Diêu Lan Phương đã cùng các thạc sĩ Trần Thị Huyền Trang, Trần Thu Hoa - những giảng viên chính của CLB Ngôn ngữ & EQ - hợp tác xây dựng chương trình ôn thi môn Tiếng Việt  & KHXH vào lớp 6 THCS Ngoại ngữ trên hệ thống.