Tổng hợp đề thi vào lớp 6 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh và tài liệu ôn luyện

Biết đề thi vào lớp 6 các năm trước và ôn luyện trên các đề mô phỏng bám sát dạng thức đề tuyển sinh mới nhất của trường chất lượng cao mong muốn là nhu cầu của các học sinh ôn thi chuyên chọn. Vì vậy, TiengAnhK12 liên tục:

Bên cạnh thông tin về điểm chuẩn, các bạn có thể cập nhật mọi thông tin khác liên quan đến tuyển sinh vào lớp 6: điều kiện tuyển sinh, phương thức tuyển sinh... mới nhất của các trường THCS chất lượng cao cùng hướng dẫn ôn thi, bộ đề thi vào lớp 6 các trường tại Hà Nội tại các bài viết:

👉 Thông tin tuyển sinh vào lớp 6 mới nhất

👉 Tổng hợp lịch thi thử vào 6 mới nhất

👉 Cẩm nang hướng dẫn ôn thi vào lớp 6 toàn diện


Xin mời các em học sinh và cha mẹ tham khảo các tuyển tập đề thi vào lớp 6 sau đây:

1. Tổng hợp đề thi vào lớp 6 theo từng trường

2. Tổng hợp đề thi vào lớp 6 theo từng môn

[%Included.Lotrinhvao6%]

3. Tổng hợp đề thi vào lớp 6 theo từng năm

4. Tổng hợp các tài liệu ôn thi vào lớp 6

TiengAnhK12 sưu tầm các tài liệu ôn thi vào lớp 6 được các giáo viên, trung tâm ôn thi vào lớp 6 chia sẻ trên các kênh online, và tập hợp vào drive Tài liệu ôn thi vào lớp 6, phân loại theo từng trường, từng môn và cung cấp đầy đủ đáp án. Để nhận link drive này, phụ huynh và học sinh chỉ cần điền form theo link đăng ký dưới đây:

Đăng ký tải bộ tài liệu pdf ôn thi vào lớp 6

5. Tổng hợp sách và khóa học để ôn thi vào lớp 6

Để hỗ trợ học sinh ôn thi vào 6 các trường chất lượng cao ở Hà Nội, TiengAnhK12 giới thiệu các bộ sách và khóa học online hiệu quả.

👉 Các bộ sách hỗ trợ ôn thi vào lớp 6 

👉 Tổng hợp các khóa học online ôn thi vào lớp 6


Như vậy bài viết đã tổng hợp đầy đủ đề thi vào lớp 6 các môn Tiếng Anh, Toán, Tiếng Việt theo từng trường tại Hà Nội qua các năm gần nhất. Ngoài ra, TiengAnhK12 còn chia sẻ các tài liệu ôn thi, các sách và khóa học chất lượng để phụ huynh và học sinh tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên, học sinh sẽ đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 6 sắp tới.

[%Included.Vao6%]

[%Included.TiengAnhK12%]