Về kỳ thi khảo sát năng lực Every Step của Archimedes School

Giới thiệu chung

Every Step là chương trình khảo sát năng lực dành cho học sinh Tiểu học do trường Archimedes tổ chức nhiều lần mỗi năm, dành cho các học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đang theo học các trường ngoài Archimedes Academy. Chính thức khởi động từ tháng 12/2017, đến nay chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh. Với tính chất định kỳ và hoàn toàn miễn phí, đây thực sự là một sân chơi ý nghĩa để các bạn học sinh giao lưu và trau dồi kiến thức, trong khi bố mẹ được nắm bắt tình hình học tập của con.

Ngoài việc được giao lưu, học hỏi và trau dồi kiến thức, kết quả khảo sát có giá trị xem xét đầu vào với các bạn học sinh có nhu cầu theo học tại các trường thuộc Hệ thống Archimedes School trong năm học tới.

Lịch thi EveryStep năm học 2019-2020

Năm học 2019-2020, trường Archimedes tổ chức 4 đợt thi Every Step cho các bạn HS lớp 5 (SN 2009)::

> Link đăng ký khảo sát EveryStep

> Thông tin chi tiết về EveryStep 2019-2020

Tham khảo bộ đề khảo sát năng lực học sinh Tiểu học của Archimedes Academy

Đây là bộ đề thi ba môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh bao phủ kiến thức của chương trình lớp 5. Các bạn học sinh có thể thử sức với những câu hỏi ở mức độ khó và nâng cao, qua đó tự đánh giá năng lực của bản thân và tìm lộ trình học tập phù hợp.

Sau đây là chi tiết bộ đề: (Bấm vào link để tải xuống) 

Lịch thi EveryStep năm học 2018-2019:

Năm học 2018-2019, trường Archimedes đã công bố 3 đợt thi Every Step cho các bạn HS lớp 5 (SN 2008):

  1. Đợt 1 tổ chức vào sáng CN ngày 13/1/2019
  2. Đợt 2 tổ chức vào sáng CN ngày 3/3/2019
  3. Đợt 3 tổ chức vào sáng CN ngày 14/04/2019

Để thuận tiện cho các gia đình, BTC cho phép đăng ký tham gia trực tuyến:

Tham khảo bộ đề khảo sát năng lực học sinh Tiểu học của Archimedes Academy

Muốn con chuẩn bị tốt nhất cho bài thi Every Step, rất nhiều cha mẹ ở Hà Nội quan tâm tìm kiếm đề thi của các đợt đã tổ chức. 

Tuần cuối năm 2018, Hệ thống Archimedes School đã công bố bộ đề kiểm tra ba môn Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh cho học sinh lớp từ lớp 1 tới 5 làm quen với bộ đề kiểm tra từ Archimedes và chuẩn bị tốt nhất cho các lần thi Every Step. Đề thi và đáp án của cả 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 1-5 có tại đây.

Với bài thi môn tiếng Anh của Archimedes School, các con cũng có thể thử làm trực tuyến ngay trên chuyên mục Ôn thi HSG Tiếng Anh lớp 1-12 của TiengAnhK12, và biết điểm của mình so sánh với điểm thi trung bình của các bạn học sinh khác đã cùng thử:

Tổng hợp từ website của Archimedes Academy