Hướng dẫn tự ôn TOEFL Primary tại nhà

Để ôn luyện TOEFL Primary tại nhà hiệu quả, các bạn nhỏ không thể thiếu một lộ trình và học liệu chuẩn. Hãy cùng TiengAnhK12 tham khảo hướng dẫn bên dưới, đây chắc chắn sẽ là vũ khí giúp các em tự tin chinh phục kỳ thi.

Như đã giới thiệu, TOEFL Primary là công cụ hữu ích để các thầy cô và cha mẹ đo lường, đánh giá năng lực trong quá trình trẻ tiểu học học tập và sử dụng tiếng Anh. Bài thi TOEFL Primary được chia thành 2 cấp độ. Bài TOEFL Primary Step 1 được thiết kế với định hướng phát triển ngôn ngữ cho trẻ, còn bài TOEFL Primary Step 2 ở mức độ yêu cầu cao hơn - hướng đến phát triển kỹ năng giao tiếp.

Để luyện thi TOEFL Primary tại nhà, đầu tiên các bạn có thể:

[%Included.LotrinhTP%]

Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể giúp các bạn ôn luyện TOEFL Primary hiệu quả:

1. Sách ôn thi TOEFL Primary Step 1 và 2

Toefl Primary Step 1 và Toefl Primary Step 2 là tên 2 bộ sách luyện thi TOEFL Primary được khuyến nghị cho các bạn học sinh. Dựa trên 2 bộ sách này, các bạn có thể hệ thống hóa kiến thức tiếng Anh của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

Bộ sách Toefl Primary Step 1 và Toefl Primary Step 2
Bộ sách Toefl Primary Step 1 và Toefl Primary Step 2


Chi tiết về bộ sách, đặc điểm, nơi đặt mua,... cũng đã được TiengAnhK12 giới thiệu trong bài viết sau:

👉 Tổng hợp sách ôn thi TOEFL Primary.

2. Khai thác triệt để bộ sách ôn thi TOEFL Primary Step 1 và 2

Trong bài viết Sách ôn Toefl Primary Step 1-2: Chi tiết cách khai thác tại nhà, nhóm giáo viên TiengAnhK12 gợi ý từng buổi trong lộ trình học ôn với sách gồm 6 buổi như sau: 

Lộ trình khai thác sách Toefl Primary Step 1-2 hàng tuần
Lộ trình khai thác sách Toefl Primary Step 1-2 hàng tuần

 

3. Danh sách từ vựng, ngữ pháp ôn thi TOEFL Primary

Sở hữu vốn từ vựng phong phú sẽ đem lại sự tự tin lớn cho các em học sinh trên hành trình chinh phục cuộc thi TOEFL Primary nói riêng và các cuộc thi lấy chứng chỉ tiếng Anh nói chung. Để hỗ trợ các em học từ vựng tốt khi ôn thi TOEFL Primary, TiengAnhK12 đã tổng hợp danh sách từ vựng cần biết (có kèm bài tập bổ trợ) với từng cấp độ.

👉 Danh sách từ vựng và bài tập bổ trợ ôn luyện Toefl Primary Step 1

👉 Danh sách từ vựng và bài tập bổ trợ ôn luyện Toefl Primary Step 2


Bên cạnh đó, TiengAnhK12 cũng cung cấp các chủ điểm ngữ pháp thường gặp trong bài thi TOEFL Primary cùng các câu hỏi ôn luyện theo từng chủ điểm, tương ứng với cấp độ TOEFL Primary Step 1 và Step 2.

👉 Chủ điểm ngữ pháp ôn thi TOEFL Primary

4. Ôn thi TOEFL Primary theo bộ đề

Trong giai đoạn cuối của quá trình ôn thi TOEFL Primary, học sinh không thể bỏ qua bước luyện đề. Tương tự với phần từ vựng, TiengAnhK12 giới thiệu kho đề ôn luyện TOEFL Primary cấp độ 1 và 2, các câu hỏi đều đảm bảo bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức của đề chính thức:

👉 Bộ đề thi TOEFL Primary miễn phí (đề thi thử Toefl Primary Challenge, bộ đề Toefl Primary Step 1)

👉 Bộ đề luyện thi Toefl Primary Step 2 miễn phí

 

Bài viết này TiengAnhK12 đã hướng dẫn cách ôn thi TOEFL Primary hiệu quả tại nhà thông qua việc khai thác bộ sách Toefl Primary Step 1 và Toefl Primary Step 2; đồng thời cung cấp danh sách từ vựng, chủ điểm ngữ pháp và kho đề luyện thi TOEFL Primary chất lượng. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ có ích trong quá trình ôn luyện và giúp học sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi TOEFL Primary!

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.TPStep2%]

[%Included.TPStep1%]