Ôn tập từ vựng chủ đề Sports & Leisure ở trình độ Pre-A1 Cambridge Starters

Sports & Leisure là một trong các chủ đề từ vựng cần biết ở trình độ Cambridge Starters. TiengAnhK12 giới thiệu chi tiết các từ vựng của chủ đề này, bạn hãy xem và luyện tập với các Quizlet game bên dưới, để chuẩn bị tốt nhất cho bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh Pre-A1 Starters nhé.

Từ vựng Starters - chủ đề Sports & Leisure

Starters Vocab list - Sports & Leisure by TiengAnhK12

Hãy cùng chơi game trên azVocab để ôn tập lại những từ vựng chủ đề Sports & Leisure trong bài thi Cambridge Starters nhé!


Được thiết kế chuyên sâu cho học sinh lớp 1-12 có nhu cầu chuẩn bị cho các bài thi tiếng Anh, TiengAnhK12 là hệ thống ôn luyện sử dụng tri thức chuyên gia và công nghệ phân tích thông minh để tối ưu hóa tiến trình ôn luyện. Khác với các khóa học luyện thi online hoặc các trang cho tải/làm đề trắc nghiệm online thông thường, TiengAnhK12:

  • Phân tích tỉ mỉ phạm vi yêu cầu của từng bài thi, đưa ra hệ thống ngân hàng câu hỏi và bộ đề mô phỏng phong phú;
  • Ghi nhận và phân tích trình độ thực tế mà từng học viên thể hiện trong quá trình ôn luyện;
  • Đưa ra các con số và gợi ý định hướng trọng tâm ôn luyện, giúp người học nhanh chóng phát hiện được các chỗ hổng của mình so với chuẩn mực yêu cầu của kỳ thi, và lấp nhanh tối đa các chỗ hổng đó.

Tại TiengAnhK12, các em học sinh có thể ôn luyện cho bài thi Cambridge Starters rất dễ dàng và hiệu quả, nhất là khi sử dụng gói luyện thi nâng cao có phí (PRO).

ÔN THI PRE-A1 STARTERS