Bộ đề thi TOEFL Primary miễn phí

Bộ đề thi TOEFL Primary của TiengAnhK12 được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, dành riêng cho học sinh Tiểu học tham gia thi Toefl Primary và cuộc thi Toefl Challenge.

Bên cạnh những thông tin cơ bản về Toefl Primarycuộc thi Toefl Challenge hàng năm, nội dung thi các vòng của cuộc thi Toefl Primary Challenge cũng là vấn đề quan tâm của các học sinh trong quá trình ôn thi. Không chỉ giải đáp băn khoăn đó, trong bài viết này, TiengAnhK12 còn cung cấp danh sách các đề thi mẫu miễn phí, bộ câu hỏi khó để học sinh dễ dàng ôn luyện Toefl Primary tại nhà.

1. Mẫu đề thi Toefl Primary Challenge

vòng 1 (vòng trải nghiệm trực tuyến miễn phí) cuộc thi Toefl Primary Challenge tại Việt Nam hiện nay, các thí sinh làm 01 bài thi Reading của bài thi Toefl Primary Step 2 (không làm bài thi Listening) trên hệ thống online của IIG.

👉  Review trải nghiệm thi thử TOEFL Primary trực tuyến tại IIG


Còn ở
vòng 2 (vòng chung kết thành phố) của cuộc thi này, các thí sinh sẽ được làm 02 bài thi: Reading và Listening, theo cấu trúc của bài thi Toefl Primary Step 2.

Cấu trúc bài thi Toefl Primary Step 2
Cấu trúc bài thi Toefl Primary Step 2. Nguồn: ETS Handbook for the Toefl Primary Tests.

👉 Đề thi mẫu Toefl Primary Step 2 từ ETS 

[%Included.LotrinhTP%]

2. Đề thi thử Toefl Primary Challenge vòng 1, vòng 2

TiengAnhK12 tự hào cung cấp bộ đề thi thử Toefl Primary online miễn phí, đáp ứng mục tiêu chinh phục vòng 01 và vòng 02 của cuộc thi Toefl Primary Challenge. Đề thi thử Toefl Primary được biên soạn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, đã có nhiều học sinh đạt điểm 229-230 điểm vòng 02 qua các năm.

Bộ đề thi cho mỗi vòng đều gồm có một số đề FREE và rất nhiều đề PRO. Chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí, học viên nào cũng có thể làm được các đề FREE. Muốn làm được các đề PRO, học viên cần sử dụng gói luyện thi nâng cao có phí Toefl Primary PRO.

Bộ đề thi thử Toefl Primary Reading và Listening của TiengAnhK12 được thiết kế bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức của đề chính thức. Khác với những phần mềm khác, TiengAnhK12 có những ưu điểm vượt trội, giúp học sinh ôn luyện chuyên sâu Toefl Primary:

2.1. Đề thi thử Toefl Primary Challenge vòng 1

Đề thi Reading sử dụng trong vòng 1 của Toefl Primary Challenge:

[%LinkFreeQuizExam{145}{10}%]

👉 Trọn bộ đề thi thử Toefl Primary Step 2 - Reading

2.1. Đề thi thử Toefl Primary Challenge vòng 2

Ở vòng 2, ngoài ôn luyện đề Reading của Toefl Primary Step 2 ở trên, học sinh cần ôn luyện các đề thi Listening Toefl Primary Step 2:

[%LinkFreeQuizExam{159}{10}%]

👉 Trọn bộ đề thi thử Toefl Primary Step 2 - Listening

 

Với mỗi mùa thi, TiengAnhK12 đều bổ sung thêm các đề thi mới. Để ôn luyện đạt hiệu quả cao nhất, ngoài việc làm các đề thi thử miễn phí và pro, các em nên ôn luyện từng dạng bài hoặc từng chủ điểm với ngân hàng câu hỏi phong phú của TiengAnhK12. Các em lưu ý xem báo cáo đánh giá mức độ thành thục trên từng chủ điểm từ vựng, các kỹ năng đọc hiểu và kỹ năng nghe hiểu để biết được điểm yếu của mình sau đó tập trung luyện sâu thêm.

[%Included.TPStep2%]

3. Bài tập ôn luyện các câu hỏi khó của từng vòng thi Toefl Primary Challenge

Với các bạn đã tự tin về khả năng của mình hoặc đã luyện gần hết ngân hàng câu hỏi trong Toefl Primary Step 2, TiengAnhK12 cung cấp thêm bộ bài tập ôn luyện các câu hỏi khó. Các câu hỏi đánh giá là khó với phần lớn các học viên, được phân chia theo từng dạng bài trong bài thi Toefl Primary, sẽ giúp các bạn ôn lướt nhanh trước ngày khi chính thức.

👉 Bộ các câu hỏi khó trong Toefl Primary vòng 2

4. Bộ đề Toefl Primary Step 1 để làm quen với Toefl Primary

Như đã nói, Toefl Primary Challenge sẽ sử dụng bài thi Toefl Primary Step 2. Tuy vậy, Toefl Primary Step 1 là bước đệm để các em học sinh làm quen với bài thi Toefl Primary ở mức độ đơn giản. Các bạn lớp 1-2 nên bắt đầu làm quen với bài thi Toefl Primary từ Step 1.

👉 Bộ đề thi thử trong Toefl Primary Step 1

[%LinkFreeQuizExam{140}{10}%]

[%LinkFreeQuizExam{238}{10}%]

[%Included.TPStep1%]

Hy vọng với kho tài liệu phong phú TiengAnhK12 đã cung cấp trong bài viết, học sinh có thể chuẩn bị được tốt nhất cho các kì thi TOEFL Primary sắp tới!

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.StartFree%]