Ôn thi Tiếng Anh vào 10 online ở đâu hiệu quả?

Bài viết dưới đây giới thiệu các kênh hữu hiệu để các bạn học sinh có thể chủ động luyện thi tiếng Anh vào 10 ngay tại nhà, sẵn sàng cho kỳ thi vào lớp 10 sắp tới.

Hệ thống ôn luyện thông minh TiengAnhK12

TiengAnhK12 là hệ thống ôn luyện Tiếng Anh thông minh, hỗ trợ học viên làm quen với các loại bài thi Tiếng Anh và tối ưu hóa tiến trình ôn luyện, bằng cách sử dụng tri thức chuyên gia và công nghệ phân tích thông minh.

3 tính năng nổi bật của TiengAnhK12:

Ôn thi Tiếng Anh vào 10 online ở đâu hiệu quả?

3 bước để tự tin chinh phục kỳ thi vào 10 môn Tiếng Anh với TiengAnhK12:

Sau khi đăng kí một tài khoản miễn phí trên TiengAnhK12, bạn chỉ cần làm 03 bước sau đây:

Ngoài ra, với các bạn học sinh lớp 9 đặt mục tiêu thi vào 10 chuyên Anh, TiengAnhK12 cung cấp các gói luyện thi hiệu quả. Theo đó, bạn có thể làm lại đề thi vào 10 chuyên Anh của các trường hot như Chuyên Ngoại ngữ, Chuyên Sư phạm... các năm trước, thử sức với bộ đề thi thử 2020 bám sát đề mẫu của các trường này hay ôn luyện với các đề nâng cao tập trung vào một số chủ điểm ngữ pháp, từ vựng khó.

ÔN THI VÀO 10

 

ÔN THI VÀO 10 CHUYÊN ANH 

Học tiếng Anh online trên truyền hình

Kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7, Đài Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình TP. HCM… đều có loạt video dạy học môn Tiếng Anh. Theo đó, bạn sẽ được các giảng viên uy tín hướng dẫn học từng bài học tiếng Anh lớp 9 và tập trung vào những chủ điểm ngữ pháp, từ vựng để chinh phục kỳ thi vào 10.

Tuy nhiên, để làm bài theo cách được chấm điểm tự động, xem giải thích đáp án tức thì, và quan trọng hơn là được phần mềm phân tích thông minh, chỉ ra các điểm mạnh/yếu và cung cấp ngân hàng câu hỏi ôn luyện được cá nhân hóa theo từng học viên, bạn nên kết hợp ôn luyện trên TiengAnhK12.

>> Xem ngay: Tổng hợp các kênh/video hữu ích và bài tập online bổ trợ cho học sinh ôn thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh

Khóa học online của các giáo viên tiếng Anh uy tín

Học online đã trở thành “trend” đặc biệt trong thời gian nghỉ phòng dịch vừa qua. Với teen ôn thi vào lớp 10, học tiếng Anh trực tuyến với những giáo viên giàu kinh nghiệm, từng giúp nhiều học sinh lớp 9 chinh phục thành công ngôi trường cấp 3 mơ ước của mình, sẽ là một lựa chọn hiệu quả.

Với các bạn muốn thi vào 10 chuyên Anh, thì phải kể tới một lựa chọn nữa: dịch vụ chấm bài Writing của nhóm cô Phương Mai giảng viên Đại học Sư phạm HN. Lựa chọn này phù hợp với các bạn nắm được cơ bản về phương pháp viết, chỉ cần được chấm chữa sâu kiểu cá nhân hóa để có bài viết chất lượng ngày càng cao. Với mỗi bài viết, HS sẽ được chấm 02 lần: Lần 1, GV gợi ý các điểm cần/nên sửa; Lần 2: HS viết lại, GV chấm trên bản mới, đưa ra các nhận xét, điểm tổng hợp và các điểm chi tiết theo từng tiêu chí. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết và đăng ký tại đây

[%Included.TiengAnhK12%]