Tổng hợp các khóa học, phần mềm online ôn thi vào lớp 6

Ôn thi vào 6 các trường THCS chất lượng cao đòi hỏi nỗ lực rất lớn của các em học sinh. Trong bài viết này, TiengAnhK12 giới thiệu với các em những khóa học và phần mềm online (trực tuyến) hỗ trợ hiệu quả nhất cho quá trình ôn luyện đầy thử thách này.

1. Khóa học ôn thi vào 6 môn Toán của thầy Trần Hữu Hiếu

Tại trang Mathx.vn, thầy Trần Hữu Hiếu và đội ngũ MATHX cung cấp các khóa học Ôn thi vào lớp 6 môn Toán các trường THCS chất lượng cao như: THCS Hà Nội Amsterdam, THCS Cầu Giấy, THCS Lương Thế Vinh, THCS Nguyễn Tất Thành,... và trường THCS Trần Đại Nghĩa, Trần Quốc Toản (TP. HCM). Khóa học gồm các đề thi thử, các video chữa đề và các bài giảng ôn tập củng cố các dạng bài tập quen thuộc, các bài hay và khó thường xuất hiện trong các đề thi vào cấp 2 chất lượng cao.

mathx.vn
Các khóa học ôn thi vào lớp 6 môn Toán của Mathx.cn

 

Thầy Trần Hữu Hiếu và đội ngũ giáo viên của MATHX luôn chú trọng biên soạn nội dung khóa học tỉ mỉ, kĩ lưỡng, mang đến cho học sinh nguồn tài liệu tham khảo chất lượng, giúp các bạn ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 6 trường chất lượng cao. Qua nhiều mùa thi, các khóa học Toán tại MathX.vn luôn được nhiều phụ huynh, học sinh yêu thích và lựa chọn học tập.

2. Khóa học Luyện thi vào 6 của thầy Trần Nhật Minh

Trang onthi123.vn là website học trực tuyến thuộc MathExpress của thầy Trần Nhật Minh. Website cung cấp các bộ đề thi Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh vào lớp 6 các trường chất lượng cao tại Hà Nội. Bài làm của học sinh sẽ được chấm điểm, kết quả được lưu ở phần Học bạ trong Thông tin cá nhân và gửi về email của phụ huynh.

onthi123
Các chương trình ôn thi vào lớp 6 tại onthi123.vn 

3. Bộ chương trình Ôn thi vào lớp 6 trên TiengAnhK12

TiengAnhK12.com cung cấp bộ chương trình ôn thi vào lớp 6 đặc biệt hiệu quả nhờ kết hợp tri thức của các giáo viên giàu kinh nghiệm ôn thicông nghệ phân tích thông minh.

Bộ chương trình ôn thi vào lớp 6 trên TiengAnhK12 gồm:

chương trình vào 6 trên TiengAnhK12
Bộ chương trình Ôn thi vào lớp 6 trên TiengAnhK12


Không chỉ ôn luyện trực tiếp trên hệ thống TiengAnhK12, các bạn học sinh còn được tham khảo nhiều bài viết hướng dẫn lộ trình ôn luyện từng môn cho kì thi vào lớp 6 CLC, cùng các phân tích cụ thể về cấu trúc đề tuyển sinh và hướng dẫn ôn luyện cụ thể cho từng trường THCS có thi tuyển lớp 6 như:

Bên cạnh đó, TiengAnhK12 luôn theo dõi cập nhật thông tin mới nhất về tuyển sinh vào lớp 6 theo từng năm học, đồng thời tổng hợp bộ đề thi cũng như tài liệu ôn thi vào lớp 6 chất lượng cao ở cả 3 môn Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh. Đây chắc chắn là những tài liệu vô cùng hữu ích và cần thiết đối với các em học sinh.

4. Khóa học ôn thi vào 6 của HOCMAI

Trang hocmai.vn cung cấp khóa học ôn thi vào 6 gồm: gói tổng ôn và gói luyện đề 3 môn Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh. Với mỗi môn trong khóa học, các bạn học sinh sẽ ôn luyện kiến thức được tổng hợp dưới dạng các chuyên đề và giới thiệu qua loạt video bài giảng. Các bạn cũng sẽ được thực hành qua hệ thống bài tập tương ứng để củng cố lý thuyết. Chương trình cũng có các kênh hỗ trợ trong trường hợp học sinh cần được giải đáp thắc mắc.

hocmai.vn
Các khóa học luyện thi vào 6 trên hocmai.vn

 

Về mặt tính năng phần mềm, tất cả các khóa học online trên đây đều sử dụng cách tiếp cận truyền thống: học sinh xem video/bài giảng online, làm bài tập hoặc đề ôn luyện - có thể ở dạng trắc nghiệm chấm điểm online và/hoặc dạng tải phiếu pdf về. Hướng tiếp cận hiện đại hơn mà TiengAnhK12 đang áp dụng là sử dụng công nghệ phân tích thông minh, giúp học sinh dễ dàng nhận ra tổng thể thì mình cần nắm vững những kiến thức gì, áp dụng và những dạng bài nào, hiện tại mình còn yếu ở đâu và được hỗ trợ luyện sâu luôn ở đấy để rút ngắn tối đa thời gian ôn luyện.

5. Phần mềm Full Look Song ngữ giúp ôn thi vào trường Trần Đại Nghĩa (TP. HCM)

Full Look song ngữ là phần mềm giúp HS ôn tập 10 môn học và lĩnh vực (Toán, Khoa học, Văn học, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lí, Kĩ năng sống, Hiểu biết xã hội…). Chương trình gồm 3000 câu hỏi trắc nghiệm năng lực các môn học, 50 đề song ngữ kiểm tra năng lực toàn diện, rất có ích cho các học sinh lớp 5 ôn luyện kiến thức và chuẩn bị kiểm tra, đánh giá năng lực vào lớp 6 (một số bạn lớp 4 cũng có thể sử dụng để ôn luyện sớm, nếu muốn).

Trên đây là các khóa học, phần mềm online hỗ trợ luyện thi vào 6 hiệu quả. TiengAnhK12 hi vọng thông tin trên hữu ích với phụ huynh và học sinh trong quá trình tìm kiếm các trang học tập trực tuyến uy tín.

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.Lotrinhvao6%]