Tổng hợp các FB group ôn thi IELTS miễn phí

Kinh nghiệm và những tài liệu hữu ích được nhiệt tình chia sẻ trong các nhóm Facebook ôn thi IELTS này chắc chắn sẽ là một trong những kênh hỗ trợ ôn thi IELTS miễn phí và hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua. 

>> Tham khảo bài Tất tần tật về bài thi IELTS để biết đầy đủ về bài thi IELTS

>> Tham khảo Lộ trình TiengAnhK12 khuyến nghị để tự học IELTS từ căn bản tới 7.0+ để không bị lạc giữa rừng tài liệu ôn thi, chọn được vừa đủ sách và chương trình ôn luyện IETLS với phần mềm hỗ trợ, nhằm có được điểm IETLS mơ ước một cách chủ động và tiết kiệm nhất.

1. IELTS Family - Các nhóm tự học IELTS

IELTS Family là nhóm một nhóm tự học, các bạn tham gia có thể tìm kiếm, kết bạn học cùng và chia sẻ kinh nghiệm học IELTS cho nhau. 

2. IELTS Việt

Group IELTS Việt được thành lập bởi thầy Dương Chí Vinh với thời gian hoạt động 3 năm nay. IELTS Việt cung cấp nhiều tài liệu hay, có chữa đề và giải bài nữa. Các bạn có thể trao đổi nhiều thông tin, tài liệu và kiến thức và kết bạn, tạo một nhóm để học chung.

3. Thầy Tùng IELTS

Nổi danh từ lâu trong giới IELTS bởi phong cách giảng dạy truyền cảm hứng, thầy Đặng Trần Tùng trở thành thầy giáo “idol” hot nhất hiện nay và là một trong số ít người tại Việt Nam sở hữu số điểm tuyệt đối 9.0 IELTS. Group Thầy Tùng IELTS do thầy lập ra thu hút hàng nghìn lượt tham gia và tương tác của học viên. Group thường xuyên được update những bài viết liên quan đến mẹo làm kỹ năng và bổ trợ kiến thức cho người ôn luyện IELTS theo cách gần gũi, dễ hiểu và dễ ghi nhớ.

4. IELTS Ngọc Bách

IELTS Ngọc Bách là một group được thành lập đã 4 năm và là một trong những Group lớn hiện nay mà nếu bạn học IELTS thì nên tham gia. Group thành lập bởi thầy Ngọc Bách - giáo viên IELTS có uy tín tại Hà Nội với kinh nghiệm tự học IELTS 8.0 rất hay. Trong Group, ngoài các câu hỏi liên quan đến IELTS, thầy cũng chia sẻ nhiều tài liệu hay, đặc biệt có hướng dẫn giải đề Writing chi tiết.

5. Các nhóm hỗ trợ học IELTS của một số trung tâm

IELTS Fighter - Hỗ trợ học tập

Ban đầu, Group chỉ gói gọn trong việc hỗ trợ các học viên của IELTS Fighter nhưng sau khi nhận thấy các bạn mong muốn học IELTS rất nhiều nên Group đã mở công khai để giúp các bạn tự học tại nhà tốt hơn. Hiện tại, hàng ngày Group đều có 9 - 10 bài viết để cung cấp cho các thành viên những kiến thức bổ ích, chia sẻ kinh nghiệm học tập, tài liệu và các video bài học.

Luyện thi IELTS mỗi ngày

Nhóm luyện thi IELTS mỗi ngày chia sẻ những nội dung từ căn bản đến nâng cao, phù hợp với những người từ mất gốc, bắt đầu học tiếng Anh từ đầu và mong muốn ôn luyện IELTS từ con số 0.

Tự học IELTS Reading & Listening

Mục đích nhóm lập ra nhằm tạo ra 1 cộng đồng luyện reading & listening (IELTS) - 2 trong 4 kỹ năng có thể tự học dễ dàng. Hàng ngày, các admin và moderator chia sẻ bài tập nhỏ của 2 phần này để thành viên cùng nhau làm. Đáp án sẽ được cập nhật vào cuối ngày.

Tự học IELTS Speaking & Writing

Thêm một nhóm FB giúp các bạn tự học IELTS, tập trung vào 2 kỹ năng nói và viết. Những chia sẻ thực tế và nguồn tài liệu được cập nhật thường xuyên chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho quá trình học ôn IELTS của bạn.

Nếu bạn biết FB group khác hữu ích cho các sĩ tử ôn thi IELTS, hãy comment để giúp TiengAnhK12 bổ sung nhé!