Khóa 25 buổi luyện đề Tiếng Việt vào lớp 6 miễn phí

 
Thu NgânTRUNG TÂM NEXT NOBELS đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực ôn thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt.
Giáo dục Con Tự Học đã:
✅ Chọn lọc cung cấp bộ sách Bộ 100 đề đánh giá năng lực môn Tiếng Việtchương trình TiengVietTieuHoc online của Next Nobels trên Contuhoc.com
✅ Chọn mời Next Nobels làm đối tác xây dựng các nội dung ôn thi Tiếng Việt vào lớp 6 trên TiengAnhK12.vn (bao gồm chương trình Tổng ôn Tiếng Việt vào lớp 6 và phần đề Tiếng Việt trong các chương trình luyện đề theo từng trường) từ tháng 4/2022. Nhiều phụ huynh sát sao đồng hành cùng con ôn luyện đã gửi phản hồi ngợi khen chất lượng câu hỏi và giải thích đáp án của Next Nobels.
 
Những con đã có nền đọc, viết Tiếng Việt vững sẽ thích tự ôn Tiếng Việt vào 6 bằng các chương trình trên, vì độ lớn của ngân hàng câu hỏi tương đương hàng chục quyển sách gộp lại, mà không chỉ có câu hỏi hay, sát thực tế tuyển sinh của các trường, còn có giải thích đáp án chi tiết để tiện học bù nhanh. Nếu có thêm một chuỗi các buổi làm đề thi thử có giáo viên chữa giảng, mỗi buổi cũng là một lần tập viết văn, thì các con đó sẽ càng tăng tốc, an tâm về đích.
 
Còn những con chưa dành nhiều thời gian cho môn Tiếng Việt lắm, thì rất cần một khóa luyện đề thiết kế bao phủ tốt kiến thức và dạng bài tuyển sinh của các trường, có giáo viên chữa giảng, để tạo guồng ôn luyện khẩn trương. Nghe chữa giảng rồi, thấy mình còn lơ mơ ở đâu thì vào phần mềm ôn luyện để ôn bù ngay ở đấy.
 
Vì hai lý do trên, Giáo dục Con Tự Học đã mời cô Thu Ngân mở một khóa 25 buổi luyện đề Tiếng Việt vào lớp 6:
- Học online trên Zoom, vào tối thứ ba và thứ sáu hàng tuần, mỗi buổi 45", từ 21h00-21h45
- Khai giảng từ thứ sáu 2/12/2022 - Giáo viên giảng dạy là cô Thu Ngân và cô Phùng Tâm của Next Nobels
- Không tuyển sinh có thu phí, chỉ để dành tặng các học viên đã hoặc sẽ chủ động kết hợp tự ôn theo:
✅ Phần mềm Tiếng Việt lớp 5 trên TiengVietTieuHoc.vn và Tổng ôn Tiếng Việt vào lớp 6 trên TiengAnhK12.vn. Link đặt mua >>
✅ Hoặc Tổng ôn Tiếng Việt vào lớp 6 và các chương trình luyện đề theo từng nhóm trường trên TiengAnhK12.vn. Các chương trình này đã có sẵn trong Trọn bộ ôn thi vào lớp 6 mùa thi 2023
 
Bạn lớp 5 nào đã có sẵn tài khoản có phí sử dụng các chương trình trên, thì liên hệ tư vấn viên hoặc email tienganhk12.vn@cth.edu.vn để báo email tài khoản của mình và đăng kí tham gia khóa học. Bạn nào chưa có đủ các tài khoản trên thì cân nhắc mua các gói chương trình sau: