Ôn thi vào lớp 10

TiengAnhK12 Max điểm số Min thời gian
Ôn thi vào 10 trên TiengAnhK12 giúp học sinh giảm nửa công sức, tăng đôi hiệu quả nhờ kết hợp tri thức của các giáo viên giàu kinh nghiệm ôn thi và công nghệ phân tích thông minh.

[%Included.Lotrinhvao10%]


Ôn thi vào 10 (không chuyên)

Với các chương trình Ôn thi vào lớp 10 (không chuyên) trên TiengAnhK12, học sinh được ôn luyện Tiếng Anh và Toán vào lớp 10, được hệ thống toàn bộ kiến thức nền, luyện bộ đề thi chính thức vào lớp 10 của các Sở giáo dục trên cả nước và các đề ôn luyện được biên soạn theo cấu trúc mới nhất.

Tiếng Anh vào 10 (không chuyên) Toán vào 10 (không chuyên) Tiếng Anh vào 10 NTT
 

Ôn thi vào 10 (chuyên Anh)

TiengAnhK12 cung cấp ngân hàng ôn thi vào 10 Anh chuyên cực chất để học sinh luyện tập và nâng cao kỹ năng làm bài của mình. Sau khi làm đề, học sinh theo báo cáo phân tích để ôn luyện bổ sung cho các dạng bài và chủ điểm mà em còn chưa vững.

Tiếng Anh vào 10 (chuyên)


Xem bảng giá các gói PRO


GV/PH và HS nói gì về chương trình Ôn thi vào 10 trên TiengAnhK12?

TS. Trần Hương Quỳnh
Giảng viên khoa Anh ĐH SP Hà Nội, có 2 cháu thi vào 10 năm 2020
"Hai cháu theo cha mẹ chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam, đầu lớp 9 Tiếng Anh chỉ đạt hơn 5 điểm. Chăm chỉ ôn trên TiengAnhK12, điểm Tiếng Anh của hai cháu đã cải thiện rõ rệt, kỳ thi vào lớp 10 được 9.75 môn Anh chung của Sở."
PHHS Vũ Nguyễn An Bình
2k6, thi đỗ Chuyên Ngoại ngữ, Chuyên Sư phạm
"Con An Bình đạt 9,33đ Anh Chuyên vào 10 CNN, 8,5đ Anh Chuyên vào 10 CSP. Con nhờ mẹ cảm ơn thầy dạy lớp luyện thi chuyên của con và web TiengAnhK12. Trên web con đã luyện kĩ các phrasal verb, các idioms, làm các bài đọc hiểu khó và các đề thi thử."
PHHS Nguyễn Thái Minh
2k7, thi đỗ Chuyên Ngoại ngữ
"Con Thái Minh thi CNN chỉ để thử sức và đánh giá đề giúp cô em 2k9. Con không học thêm, chỉ luyện trên TiengAnhK12 trong vài tháng, thế mà Anh chuyên gần 8đ, đỗ và tí tẹo nữa là có học bổng."
HS Hoàng Dương Song Minh
2k5, thi đỗ Chuyên Ngoại ngữ, Chuyên Nguyễn Huệ
"Em không đi học thêm Tiếng Anh ở đâu, em tự luyện trên TiengAnhK12 gần 01 năm và mua gói GV ĐH Sư phạm chấm writing mà TiengAnhK12 giới thiệu. Em đỗ cả 2 trường chuyên em đăng kí: chuyên Anh CNN và chuyên Anh Nguyễn Huệ."

[%Included.TaideThivao10%]

[%Included.TiengAnhK12%]

Bắt đầu ngay bằng việc đăng kí tài khoản (hoàn toàn miễn phí), đăng nhập rồi vào chương trình ôn luyện bạn quan tâm: làm các đề thi/bài học đánh dấu FREE, xem phân tích kết quả, luyện sâu các dạng bài/chủ điểm chưa vững.