Học tốt Tiếng Anh lớp 1-12

TiengAnhK12 cung cấp các chương trình giúp học sinh học tốt môn Tiếng Anh lớp 1-12 theo chương trình giáo dục phổ thông VN hoặc theo các bộ giáo trình Tiếng Anh tổng quát phổ biến.

Học tốt Tiếng Anh theo chương trình GD phổ thông

Tiếng Anh lớp 3
Tiếng Anh lớp 3
Tiếng Anh lớp 4
Tiếng Anh lớp 4
Tiếng Anh lớp 6
Tiếng Anh lớp 6
Tiếng Anh lớp 7
Tiếng Anh lớp 7
Tiếng Anh lớp 8
Tiếng Anh lớp 8
Tiếng Anh lớp 9
Tiếng Anh lớp 9
Tiếng Anh lớp 10
Tiếng Anh lớp 10
Tiếng Anh lớp 11
Tiếng Anh lớp 11
 

Học tốt Tiếng Anh theo giáo trình Oxford Discover

Oxford Discover là bộ giáo trình tiếng Anh dành cho học sinh bắt đầu học Tiếng Anh từ đầu tiểu học. Bộ giáo trình gồm 7 cấp độ (Foundation rồi từ level 1 tới level 6) với mức độ nâng cao tăng dần từ trình độ PreA1 tới B2. Đây là một trong những giáo trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em có nội dung phong phú, cách trình bày rõ ràng, dễ hiểu, được giáo viên trong và ngoài nước đánh giá cao và là một trong các giáo trình được sử dụng phổ biến nhất ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

TiengAnhK12 cung các các chương trình giúp học sinh học tốt bằng cách xoáy sâu và rộng theo khung giáo trình này. HS sẽ được chỉ dẫn lộ trình chi tiết để tự học tại nhà, tự ôn luyện sâu từng chủ điểm kiến thức và làm các bài kiểm tra định kì. Nếu có giáo viên dạy kèm, PH và giáo viên cũng sẽ được cung cấp các lesson plan để triển khai các tiết học với giáo viên xen kẽ với quá trình tự học của học sinh.

Oxford Discover Foundation
Oxford Discover 1
Oxford Discover 2
Oxford Discover 3 Oxford Discover 4 Oxford Discover 5

 



Xem bảng giá các gói PRO

[%Included.TiengAnhK12%]