Tải miễn phí và khai thác hiệu quả bộ sách luyện thi TOEFL Junior

Các bộ sách luyện thi TOEFL Junior đã được giới thiệu trong bài Tổng hợp tài liệu luyện thi TOEFL Junior bao gồm: Master TOEFL Junior, Perfect TOEFL Junior và bộ TOEFL Junior. Trong bài viết này, TiengAnhK12 chia sẻ cách khai thác hiệu quả bộ sách và link tải miễn phí để phụ huynh và các bạn học sinh tham khảo.

1. Giới thiệu bộ sách luyện thi TOEFL Junior

Như đã giới thiệu trong bài Tổng hợp tài liệu luyện thi TOEFL Junior, 3 bộ sách được TiengAnhK12 khuyến nghị cho học sinh ôn luyện TOEFL Junior là: Master TOEFL Junior, Perfect TOEFL Junior và bộ TOEFL Junior.

Bộ Master TOEFL Junior
Bộ Master TOEFL Junior


Master TOEFL Junior
gồm 3 level: Basic, IntermediateAdvanced tương đương trình độ A2, B1, B2 theo Khung Tham chiếu Chung Châu Âu (CEFR). Ở mỗi level có 3 cuốn sách đáp ứng đầy đủ cả 3 kỹ năng của bài thi TOEFL Junior là Nghe hiểu, Đọc hiểu, Ngữ pháp và từ vựng.

Perfect TOEFL Junior
Bộ Perfect TOEFL Junior


Perfect TOEFL Junior gồm 3 cuốn (Book 1, Book 2 và Book 3) tổng hợp các đề practice tests có độ khó tương đương trình độ B1 - B2. Giữa các Book không có sự phân chia về cấp độ khó dễ, mỗi bài thi có trình độ ngang nhau, đều cung cấp những bài thi thực hành có cấu trúc và nội dung gần giống bài thi TOEFL Junior thực tế.

Toefl Junior
Bộ sách TOEFL Junior


Bộ sách TOEFL Junior
 của New Oriental Education & Technology Group gồm 5 cuốn:

[%Included.Dangky%]

2. Cách khai thác hiệu quả bộ sách luyện thi TOEFL Junior

Để khai thác hiệu quả bộ sách luyện thi TOEFL Junior, các bạn học sinh nên học theo 4 giai đoạn, 3 giai đoạn đầu học theo độ khó tăng dần (Basic -> Intermediate -> Advanced) và cuối cùng là giai đoạn luyện đề. Mỗi giai đoạn, các bạn lưu ý sử dụng bộ sách đúng trình độ và luyện đầy đủ 3 kỹ năng Listening, Reading và Language Form & Meaning:

Hướng dẫn khai thác sách luyện thi Toefl Junior
Cách khai thác hiệu quả bộ sách luyện thi TOEFL Junior

 

👉 Bộ đề luyện thi TOEFL Junior miễn phí

3. Tải miễn phí bộ sách luyện thi TOEFL Junior

Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể mua sách bộ sách TOEFL Primary Step 1 có bản quyền, gồm sách in và đĩa CD ghi các file nghe đi kèm, tại các nhà sách. Hai địa chỉ mua sách online uy tín là Tiki.vn và Fahasa.com đều có rất nhiều đầu sách TOEFL Primary, TOEFL Junior,... chiết khấu khoảng 10-20+% so với giá bìa.

Nếu muốn xem kĩ nội dung trước khi mua sách in, các bậc phụ huynh có thể tải về bản mềm của bộ sách:

Tải bộ sách luyện thi TOEFL Junior

Bài viết này đã giới thiệu và chia sẻ về bộ sách luyện thi TOEFL Junior, đồng thời hướng dẫn cách khai thác hiệu quả bộ sách cho học sinh có nhu cầu ôn thi Toefl Junior. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ có ích trong quá trình ôn luyện và giúp học sinh đạt kết quả cao trong kì thi Toefl Junior.

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.TJ%]