Tổng hợp tài liệu ôn thi chuyên Anh vào 10 cần thiết nhất

Những tài liệu ôn thi chuyên Anh được giới thiệu trong bài viết này được nhiều giáo viên luyện thi vào 10 giới thiệu và sử dụng. Chắc chắn chúng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình ôn thi vào 10 chuyên.

Đầu tiên, TiengAnhK12 sẽ tổng hợp sách và bộ đề luyện thi Anh chuyên mà ban cố vấn chuyên môn của TiengAnhK12 khuyến nghị, đây là những tài liệu cần thiết hàng đầu. Sau đó TiengAnhK12 trích dẫn khuyến nghị chi tiết của một số giáo viên khác để học sinh và phụ huynh tham khảo thêm, nếu có thời gian "cày" kĩ hơn nữa.

1. Tài liệu ôn thi chuyên Anh vào 10 mà TiengAnhK12 khuyến nghị

1.1. Bộ sách ôn thi chuyên Anh vào 10 

1.1.1. Destination: B1, B2 và C1-C2

Destination
Bộ sách Destination B1, B2, C1&C2

Bộ sách giúp học sinh ôn từ vựng và ngữ pháp một cách có hệ thống. Riêng quyển Destination C1-C2 thì ưu tiên khai thác các cấu trúc câu và idioms.

Riêng phần từ vựng và ngữ pháp, TiengAnhK12 cũng đã tổng hợp và cập nhật trong các bài viết sau:

👉 Từ vựng thi vào 10 chuyên Anh: cần biết tới đâu, học như thế nào?

👉 Tổng hợp ngữ pháp tiếng Anh thi vào 10 chuyên

1.1.2. Bộ đề luyện thi THPT chuyên môn Tiếng Anh

Bộ đề luyện thi THPT chuyên
Sách Bộ đề luyện thi THPT chuyên môn Tiếng Anh

Tác giả của bộ sách là cô Giang Thị Trang và thầy Nguyễn Huy Hoàng, hai người đã có hơn 10 năm luyện thi chuyên Anh, đồng thời là giảng viên của ĐH Ngoại ngữ, ĐH QG HN. Bộ đề luyện thi trong sách hoàn toàn phù hợp với các bạn luyện thi chuyên bởi câu hỏi đạt về độ khó (sử dụng từ ngữ, cấu trúc ở trình độ B2-C1-C2) và có các phương án gây nhiễu thông minh (người làm bắt buộc phải đọc thì mới làm được).

1.1.3. English Essays For High School Students

Sách gồm các bài essays (độ dài khoảng 500 từ) về các chủ đề trong xã hội hiện đại. Qua đó, học sinh học được cách viết bài luận và các từ vựng, phrases khó. Bên cạnh đó, cuối mỗi bài sẽ có các câu hỏi để thảo luận và tìm hiểu thêm.

English Essays For High School Students
Sách English Essays For High School Students

 

Ngoài ra, để nâng cao kĩ năng viết luận thì các bạn cần được chấm chữa bởi giáo viên có kinh nghiệm. Đáp ứng nhu cầu đó, các bạn có thể tham khảo Dịch vụ chấm chữa bài Writing của nhóm cô Phương Mai - giảng viên khoa Tiếng Anh ĐH Sư phạm Hà Nội, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa bài Writing. 

1.2. Bộ đề luyện thi chuyên Anh vào 10 

Đề thi thực tế của từng trường qua các năm và những đề thi thử mới nhất cho đội ngũ giảng viên của TiengAnhK12 biên tập sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho học sinh định hướng ôn luyện. Xem danh sách đề Anh chuyên phân loại theo từng trường chuyên tại bài viết sau.

👉 Tổng hợp các đề thi vào 10 Chuyên Anh


[%Included.Dangky%]

2. Các sách ôn thi chuyên Anh mà Ms Huyền Trung tâm Amslink khuyến nghị

Ms Huyền là thạc sĩ giáo dục từng đạt điểm tuyệt số 4.0/4.0 Đại học Concordia Chicago, giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện vào 10 Chuyên Anh tại Trung tâm Amslink

2.1. Để làm tốt bài thi tiếng Anh điều kiện

sách luyện thi chuyên Anh

2.2. Để làm tốt bài thi tiếng Anh chuyên

3. Các sách ôn thi vào 10 chuyên Anh mà cô Trần Mai Anh khuyến nghị

Trên đây là tài liệu ôn thi chuyên Anh vào 10 được TiengAnhK12 tổng hợp. Hy vọng các bạn khai thác bộ tài liệu trên hiệu quả và đạt kết quả tốt trong kỳ thi vào 10.

[%Included.TiengAnhK12%]

[%Included.Vao10ChuyenAnh%]